วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

UNIT 9 : Complaints, Complaints



     Have/Get Something (Done)
โครงสร้างแบบ have something done หรือ have something + v3   โครงสร้างแบบนี้ใช้เวลาที่เราต้องการบอกว่า ใครทำอะไรให้เรา โดยที่เรานั้นไม่ได้ทำด้วยตัวเอง เช่น ถ้าเราบอกว่า เราไปตัดผมมา โดยให้ช่างตั...  อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น